จุดตรวจเอชไอวี 55 จังหวัดทั่วไทย ไปกับอดัมส์เลิฟ




ตรวจเลือด และรักษาเอชไอวี กับอดัมส์เลิฟ ณ สถานพยาบาล 55 จังหวัดทั่วไทยใกล้บ้านคุณ

คลิกเลือกจังหวัดที่คุณต้องการรับบริการอย่างเป็นมิตรสำหรับชาวอดัมส์เลิฟ ด้านล่างนี้ครับ แล้วจองพร้อมรับของขวัญพิเศษส่งให้คุณถึงบ้านที่ไลน์ไอดี @xto5254h

อดัมส์เลิฟ จังหวัดภูเก็ต

อดัมส์เลิฟ ร่วมกับโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้บริการตรวจเลือด และเข้าสู่การรักษาเอชไอวี สำหรับชายรักชาย และชาวอดัมส์เลิฟ ที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตด้วยความเป็นมิตร


อดัมส์เลิฟ จังหวัดกระบี่
อดัมส์เลิฟ ร่วมกับโรงพยาบาลเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ในการให้บริการน้องๆ ชายรักชายทุกคน ขอบอกเลยว่าทั้งสองแห่งพี่ๆ น่ารักและเป็นกันเองมากๆ ถ้าใครไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลเหนือคลองแล้วบอกว่ามาจากอดัมส์เลิฟ จะได้รับเสื้อสวยๆ จากเราด้วยนะครับ


อดัมส์เลิฟ เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ชาวอดัมส์เลิฟหลายคนอาศัยและทำงานอยู่ที่เกาะสมุย อดัมส์เลิฟจึงร่วมมือกับโรงพยาบาลเกาะสมุย ในการนำเสนอขั้นตอนการตรวจเลือดเอชไอวีและเข้าสู่การรักษาที่รพ. เกาะสมุย


อดัมส์เลิฟ จังหวัดพังงา อำเภอตะกั่วป่า
จังหวัดพังงา เป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่สวยงามแห่งหนึ่งของไทย และในจังหวัดพังงา มีอำเภอตะกั่วป่า ที่มีโรงพยาบาลตะกั่วป่าคอยให้บริการประชาชนอย่างเต็มที่ ไปชมขั้นตอนการตรวจและรักษากันเลยครับ


อดัมส์เลิฟ เกาะลันตา จังหวัดกระบี่
ใครไปเยือนเกาะลันตา แล้วต้องการตรวจเลือดหรือรับบริการก็ทำได้ง่ายๆ ไปดูวิดีโอการรับบริการตรวจเอชไอวีและรักษาเอชไอวี ในลิงค์นี้ได้เลยครับ


อดัมส์เลิฟ จังหวัดระยอง
ที่จังหวัดระยอง อดัมส์เลิฟร่วมกับโรงพยาบาลบ้านค่าย อำเภอบ้านค่าย นำเสนอขั้นตอนการตรวจเอชไอวี รับยาเป๊ป และการเข้าสู่การรักษาที่สะดวกและเจ้าหน้าที่ที่เป็นมิตรสำหรับชาวอดัมส์เลิฟ


อดัมส์เลิฟ จังหวัดฉะเชิงเทรา
จังหวัดฉะเชิงเทรา นอกจากจะมีวัดวาอารามและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เราไปกราบไหว้กันแล้ว ที่สำคัญ ที่นี่ยังมีโรงพยาบาลบางคล้าที่มีพี่ๆ พยาบาล แพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่ใจดีและเป็นมิตรในการให้บริการตรวจเอชไอวี รับยาเป๊ป และการเข้าสู่การรักษาอีกด้วย ใครที่อยู่แถวบางคล้าหรือจังหวัดฉะเชิงเทราสามารถเข้าไปกันได้ครับ


ประเทศไต้หวัน
ชาวอดัมส์เลิฟคนใดที่ไปไต้หวัน แล้วต้องการตรวจเลือด หรือรับบริการด้านเอชไอวี สามารถเช็คสถานที่ตามลิงค์นี้ เพื่อไปรับบริการจากสถานพยาบาลที่ร่วมกับอดัมส์เลิฟ ได้เลยครับ