เกี่ยวกับอดัมส์เลิฟ

เราคือใคร

Adam's Love คือ โครงการรณรงค์ด้านการสื่อสาร และโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างความตระหนักถึงการป้องกัน การมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัย และรณรงค์การตรวจเชื้อเอชไอวีและโรคเอดส์ ในกลุ่มชายรักชายในประเทศไทย และระดับภูมิภาค ผ่านกิจกรรมการเรียนรู้รูปแบบต่างๆ  และการให้คำปรึกษา เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดี เว็บไซต์ adamslove.org คือ เว็บไซต์ชายรักชายอย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทย และถือเป็นศูนย์รวมข้อมูลด้านเอชไอวีที่ครบครัน และมีข้อมูลบันเทิง ปกิณกะ มีการให้ความรู้จากผู้รู้ด้านต่างๆ และมีห้องให้คำปรึกษาออนไลน์ สำหรับกลุ่มชายรักชายไทย และทั่วโลก

เราทำอะไร

Adam's Love คือ โครงการรณรงค์ด้านการสื่อสาร เพื่อสร้างความตระหนักถึงการป้องกันและรณรงค์การตรวจเชื้อเอชไอวีและโรค เอดส์ ในกลุ่มชายรักชายในประเทศไทย และระดับภูมิภาค ผ่านกิจกรรมการเรียนรู้รูปแบบต่างๆ และการให้คำปรึกษาเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดี


พันธกิจและความสำคัญ

เรามุ่งหวังที่จะสร้งความตระหนักเรื่องเชื้อเอชไอวี และโรคเอดส์ในกลุ่มชายรักชาย และสังคมโดยรวม ด้วยการเน้นเรื่องการป้องกันและหมั่นตรวจเช็ค เพราะนี่คือหัวใจของการมีสุขภาพดี และการแสดงออกความรักที่แท้จริง รักตัวเอง แคร์ผู้อื่น และเคารพคู่ของคุณ

ทำไมต้องมี Adam's Love

ก็เพราะว่า เอดส์ ยังคงมีอยู่ในสังคมไทยและโลกของเรา แต่เราสามารถป้องกันได้ ที่ผ่านมา ความพยายามและการรณรงค์ด้านนี้ มีอย่างต่อเนื่อง ทว่า ก็ยังไม่เพียงพอที่จะลบภาพน่ากลัวของเอชไอวี หรือกระตุ้นให้ประชาชนหันมาใส่ใจเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง รวมถึง ต้องสร้างความเข้าใจในการอยู่ร่วมกับผู้มีเชื้อเอชไอวี

เพราะเราเชื่อว่า แคมเปญทางการสื่อสาร จะช่วยเปิดช่องทางที่สำคัญในการสร้างความเข้มแข็งให้กับกลุ่มชายรักชาย  สร้างภาพลักษณ์อันเป็นที่ยอมรับทางสังคมตลอดจน ประชาสัมพันธ์ ให้ความรู้ และนำเสนอวิธีดำเนินชีวิตอย่างชาญฉลาดให้แก่กลุ่มชายรักชายและประชาชนใน เมืองไทย เพื่อที่เราจะได้ส่งต่อความรักที่แท้ ด้วยสุขภาพที่สมบูรณ์



Watch Adam's Love presentation at EACS2019 Basel Switzerland by Adam's Love CEO Mr. Tarandeep Anand
 

Watch our TemanTeman.org launch press conference at RSCM Jakarta Indonesia, featuring TemanTeman.org brand ambassadors and Indonesian celebrities Dian Sastrowardoyo and Joe Taslim. 




Adam's Love Indonesia and Malaysia Program entitled TemanTeman.org Launch Press Conference in Malaysia presided over by Dr. Adeeba Kamarulzaman, Diana Danielle, Carmen Soo, and TemanTeman.org CEO TarandeepAnand
 


Adam's Love Taiwan





Adam's Love Korea